泰剧吧,打造国内最专业的泰国电视剧泰剧泰国电影资讯平台

泰剧儿女的心剧情介绍(1-全集)演员表、资料库(Pang&Son)(2)

来源:泰剧吧 作者:www.taijuba.com 更新时间:2013-04-12 10:23

พิรภพต้องการรีบแต่งงานกับรัญ เพราะเพิ่งรู้ว่ากันตา (กาญจนา จินดาวัฒน์)แม่ของเค้าเป็นโรคมะเร็ง และเล็งเห็นว่า รัญเป็นผู้หญิงที่เหมาะสมที่สุด จึงไปปรึกษากับธาริศ (สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล)ลูกพี่ลูกน้อง พิรภพจึงชวนแพทมาทำงานที่รีสอร์ท สองคนเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน จนรัญต้องคอยห้ามทัพเป็นประจำ แต่แพทมักมีข้อแนะนำดีๆในเรื่องงานที่พิรภพคิดไม่ถึงเสมอ ในขณะเดียวกันรัญก็กลัวว่าแพทจะเปิดเผยความลับของเธอ นอกจากนี้เฉิดโฉม (สิตางศุ์ ปุณภพ)ประชาสัมพันธ์สาวที่ชอบพีทอยู่ จึงคอยหาเรื่องจับผิดสองน้าหลานอยู่เสมอ (TAIJUBA.COM版权所有)
Pirapope要尽快跟Ran结婚,因为刚刚知道自己的母亲Kanda(Kanchana Jindawat饰演)得了癌症,认为Ran是最适合的人选,因此去跟表弟Tharit(Singto The Star饰演)商量。于是Pirapope邀请Pat去他的度假村工作。但是Pirapope和Pat水火不容,Ran要经常从中调和。但是Pat经常能提出Pirapope想不到的好点子,同时Ran很担心阿姨会把自己的秘密公开。除此之外,喜欢Peet的公关小姐Cherdchom(Sitang punnapob/Pai饰演),一直在伺机找Pat和Ran俩人的茬。


ธาริศพาภรรยา คือทักษอร (พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า)มาพักผ่อนที่รีสอร์ท ทักษอรสร้างภาพเป็นหญิงสาวขี้โรคให้ธาริศคอยดูแล เพราะรู้ว่าธาริศยังไม่ลืมคนรักเก่า ด้านธาริศได้เจอกับว่าที่เจ้าสาวของพี่ชายคือ รัญ ก็ตกใจมาก ทำให้นึกถึงเรื่องราวในอดีตระหว่างตนกับรัญที่ในอดีต ย่ามักจะด่าทอทุบตีรัญเป็นประจำ จนรัญน้อยใจในชีวิตของตัวเองและคิดฆ่าตาย แต่ธาริศมาช่วยไว้ และปลอบใจรัญ ด้วยความใกล้ชิดหนุ่มสาวจึงได้เสียกัน สองคนสัญญากันว่าจะหนีไปใช้ชีวิตร่วมกัน แต่รุ่งขึ้น ธาริศกลับไม่มาตามสัญญา ต่อมารัญ ตั้งท้อง ย่ายิ่งโกรธและขายหน้า สั่งให้รัญออกจากโรงเรียน โชดดีที่แพทยื่นมือเข้ามาช่วย พารัญไปอยู่ที่อื่นและรับอะตอมเป็นลูกเสียเอง
taiju8.com

Tharit带他的老婆Taksaon (Grand The Star饰演)来度假村度假。Taksaon装作病西施的样子,总是让Tharit照顾,因为她知道丈夫并没有忘记旧爱。Tharit方面,他知道了表哥的新娘子是Ran之后,十分震惊,想起了自己跟Ran的往事:过去奶奶总是打骂Ran,Ran心中委屈想要自杀,但是Tharit将她救起并且安慰她。你侬我侬,少男少女偷吃了禁果,俩人相互许诺逃离这里共同生活。但是第二天,Tharit却没有履行誓言。之后Ran怀孕了,奶奶更是觉得愤怒和丢脸,命令Ran离开学校。幸运的是Pat伸出援手,带着Ran到别处生活,并把Atom当做自己的孩子。


ธาริศพยายามเตือนพิรภพ ว่ารัญอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่ดี รัญเองก็หลบหน้าธาริศ แต่ธาริศกลับพยายามพาตัวเข้ามาตอแย โดยอ้างเรื่องที่รัญปกปิดสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตหวังจะจับพิรภพ จนวันหนึ่งธาริศช่วยอะตอมที่เกือบถูกม้าในคอกดีดไว้ได้ และด้วยสายเลือดก็ทำให้พ่อลูกเล่นกันถูกคอ แม้แต่ รุจวี(ปภัสรา เตชะไพบูลย์) แม่ของธาริศที่ไม่ชอบรัญกับแพท ก็ยังหลงเสน่ห์ความน่ารักของอะตอม รัญแสดงออกชัดเจนว่าไม่ชอบให้ธาริศมายุ่งกับอะตอมอีก ถึงกับคาดโทษอะตอมถ้าจับได้ว่าหนีมาเล่นกับธาริศ สร้างความงุนงงให้กับทุกคนมาก
泰剧吧 taiju8.com

Tharit努力想提醒Pirapope,告诉他Ran并不是个好女孩。Ran也躲着Tharit,但Tharit却不断将Ran掩藏的往事提起,希望能引起Pirapope的注意。直到有一天,Tharit将Atom从马蹄下救起,父子血缘让他俩十分投缘,甚至Ta的妈妈Rujavee(PapassaraTechapaiboon饰演),尽管不喜欢Ran和Pat,却被Atom的可爱所感染。Ran清楚表示,不喜欢Tharit再来打搅自己和Atom的生活,甚至到了若抓到Atom跑去和Tharit玩就惩罚他的地步,让大家疑惑不已。


ทิพปภาได้รับการอภัยโทษออกจากคุกมาเร็วกว่ากำหนด กลับมาอยู่กับแพท รัญกลัวพิรภพจะรู้ ทิพปภาจึงตัดสินใจปกปิดฐานะของตัวเอง เมื่อพิรภพมาก็บอกว่าเป็นแค่คนใช้ ทำให้แพทยิ่งผิดหวังในตัวหลานสาวมากขึ้น
泰剧儿女的心剧情介绍(1-全集)演员表、资料库(Pang&Son)
泰剧儿女的心剧情介绍(1-全集)演员表、资料库(Pang&Son)(2)
泰剧儿女的心剧情介绍(1-全集)演员表、资料库(Pang&Son)(3)
泰剧儿女的心剧情介绍(1-全集)演员表、资料库(Pang&Son)(4)
读过本文的读者都还读了:

泰国旅游& 泰国风情