泰剧吧,打造国内最专业的泰国电视剧泰剧泰国电影资讯平台

泰国女星Taew出面回应:“Furby闺蜜团关系没破裂!”

来源:未知 作者:hank209 更新时间:2018-11-19 17:33

泰国女星Taew Natapohn 清楚的表明了:“Furby闺蜜团关系并没有破裂”。自从Matt在采访中说(她们之间)没那么亲密后,关注这件事的看客们纷纷猜测“Furby闺蜜团”会不会成为第二个“天使团”?
แต้ว ณฐพร พูดแล้วแบบชัด ๆ แก๊งเฟอร์บี้แตกหรือไม่ แมท บอกไม่สนิทกัน
自Matt在采访中说“(她们)不亲密”后,Taew Natapohn(在采访中)也明确说明了“Furby闺蜜团没有破裂”。
  www.taiju8.com

(本文来自:Taijuba.com)



ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องเลยจริง ๆ สำหรับความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของสาว ๆ แก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน ว่าจะยังอยู่ดีหรือเปล่า หลังมีคนมองว่าเพราะข่าวฉาวของ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ รุมเร้าอาจทำให้แก๊งแตก มองหน้ากันไม่ติด แถมทางฝั่ง สาวแมท ก็ยังบอกอีกว่าไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับสาว ๆ แก๊งนี้ จนถึงขั้นจะพูดเรื่องส่วนตัวได้ และไม่ได้ขอโทษที่ทำให้โดนพาดพิงไปด้วย ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2561) แต้ว ณฐพร อีกหนึ่งสมาชิกของแก๊งที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ปกป้องเพื่อน ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย

(转载请注明来自:TaiJuBA.com)

这个事件真的还是得持续关注啊,Furby闺蜜团(朋友之间)的关系还是维持得好好的吗?有人说,因为Matt和Songkran发生了那档子事,可能会导致Furby闺蜜团关系破裂、互看不对眼,而且Matt还说“(和她们)不是亲密的朋友,(和她们的关系)没有到能说私人事件的地步”,这件事涉及到了朋友们Matt也没有道歉,2018年11月13号,Taew(Furby闺蜜团的另一位成员)曾经出面以护着朋友的言语接受了采访,这次也出面谈到了这件事情。
 

(本文来自:Taijuba.com)

泰剧吧 taiju8.com



โดย สาวแต้ว เผยว่า แก๊งเรายังไม่แตก เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ซึ่งส่วนตัวแล้วไม่ได้เห็นว่าเขาพูดว่าไม่ใช่เพื่อนสนิท เขาแค่บอกว่าเป็นเพื่อน และเขามีเพื่อนหลายกลุ่ม ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะมีเพื่อนหลายกลุ่ม และตนก็ไม่ได้มองว่าเขาจะสื่อถึงว่าเราไม่ได้สนิทกัน สำหรับตนแล้วมองว่าความสนิทมันวัดกันที่เรารู้สึกสบายใจ ตนรู้สึกหวังดีกับเพื่อน ๆ ทุกคน อย่างแก๊งเฟอร์บี้ ตนก็รู้สึกว่าเป็นคนที่เราอยากจะให้อยู่รอบ ๆ ตัวเรา เพราะฉะนั้นเราไม่ได้มาสนใจว่าใครจะมองอะไร เรารู้กันของเราว่าเรารู้สึกต่อกันยังไง

copyright www.taiju8.com


(对于这件事)Taew说到:“Furby团关系还没有破裂,我们还是好朋友,我也觉得(Matt)她并没有说我们不是好朋友,她只是说我们是朋友,另外她还有很多个朋友圈,人们有多个朋友圈这是很正常的事情。对于我来说,人和人之间的亲密程度是以‘我们相处起来舒不舒服’来衡量的,我希望每个朋友都能好好的,像Furby团里的朋友,我觉得我想和她们在一起,所以我们不会去在意别人怎么看,我们自己知道我们之间感觉如何就够了。”
 
taiju8.com

taiju8.com


读过本文的读者都还读了: