泰剧吧,打造国内最专业的泰国电视剧泰剧泰国电影资讯平台

泰国女星Taew出面回应:“Furby闺蜜团关系没破裂!”(2)

来源:未知 作者:hank209 更新时间:2018-11-19 17:33

泰国女星Taew Natapohn 清楚的表明了:“Furby闺蜜团关系并没有破裂”。自从Matt在采访中说(她们之间)没那么亲密后,关注这件事的看客们纷纷猜测“Furby闺蜜团”会不会成为第二个“天使团”?
แต้ว ณฐพร พูดแล้วแบบชัด ๆ แก๊งเฟอร์บี้แตกหรือไม่ แมท บอกไม่สนิทกัน
自Matt在采访中说“(她们)不亲密”后,Taew Natapohn(在采访中)也明确说明了“Furby闺蜜团没有破裂”。

และที่หลายคนมองว่า เหมือนสนิทแค่เพราะต้องร่วมงานกันนั้น สาวแต้ว เผยว่า ทุกอย่างมันก็ต้องมีเวลาในการค่อย ๆ เรียนรู้กันไป มันไม่ได้มาตัดสินว่าวันนี้สนิทกันไหม หลังมีข่าวกับทาง แมท เราก็มีพูดคุยกันในไลน์กลุ่ม ไม่ได้โทร. คุยกัน เราก็ให้กำลังใจเขาตั้งแต่มีข่าวแรก ๆ แล้ว ซึ่งเขาก็ไม่ได้เป็นอะไรทั้งก่อนและหลังมีข่าว เขาก็ปกติ ไม่ได้มีการพูดอะไร นอกจากขอโทษที่ทำให้ต้องมาตอบคำถาม ซึ่งในแก๊งก็ไม่ได้ติดใจอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราเข้าใจเขา (本文来自:Taijuba.com)
还有许多人觉得,她们之所以亲密,是因为她们必须一起工作,对于这个(看法),Taew说到:“一切都是要慢慢熟悉起来的,这并不能决定今天我和谁谁谁的关系是否亲密,Matt的采访消息出来后,我们也在line的群组里边聊过,还没有打电话聊过,从一开始有(Matt和Songkran的消息)出来后,我们就给她鼓励了,她在事发之前和有(那个)消息出来之后也没怎么样,(状态)一切正常,除了说了对我们感到抱歉、很抱歉让(我们)也要出面回答(媒体)的问题的话,她也没说什么了,本来一开始我们团体也没有在意这些事,我们理解她。”
 

taiju8.com

www.taiju8.com



ส่วนหลังจากนี้ยังไม่มีแพลนเจอกัน เพราะตนงานยุ่งมาก ทางเขาเองก็เหมือนกัน อีกอย่างกลุ่มก็ไม่ได้แอ็คทีฟขนาดนั้น กับทาง สงกรานต์ ก็ยังไม่เคยได้เจอกับอีกฝ่ายเลย ถามว่าจะมีนัดเจอกันไหม หากมีโอกาสก็คงมีอยู่แล้ว ส่วนเรื่องโดนจับตามองมากขึ้นนั้น ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้อยากให้มองว่าเราเป็นแก๊งอะไรด้วยซ้ำ คือเราแค่เป็นแฮชแท็กขึ้นมา แล้วมันก็กลายเป็นชื่อที่เรียกแก๊งขึ้นมา และที่คนเอาไปเปรียบเทียบว่าเป็น แก๊งนางฟ้า ซีซั่น 2 นั้นก็เป็นเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้

读过本文的读者都还读了: