泰剧吧,打造国内最专业的泰国电视剧泰剧泰国电影资讯平台

Aomiz&Tik泰版《蓝色生死恋》主题曲MV《好哥哥》

来源:沪江泰语网 作者:沪江泰语网 更新时间:2013-04-04 19:11

泰版《蓝色生死恋》名为《秋意在心中:爱是永恒》是由泰星TikAomiz主演,该剧今年5月份就能和大家见面了。作为经典韩剧的代表,原作品给观众留下深刻的印象,泰版翻拍的能否在某个角度超越原作品,很值得期待。一起来看欣赏下吧。
เป็นละครที่หลายคนจับตามอง สำหรับละคร รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ หรือ Autumn in My Heart เวอร์ชั่นไทย ที่ได้นำเอาซีรีส์เกาหลีสุดฮิตเรื่อง Autumn in My Heart มาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นไทยโดยได้พระเอกหนุ่มตลอดกาลอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มารับบท พาทิน หรือ ยุน จุนโซ (Yun Joon Suh) พระเอกของเรื่อง มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใส ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่มารับบท พิชชา หรือ อุนโซ นางเอกของเรื่อง พร้อมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่มารับบท พัชร หรือ เทซก (Han Tae Suk) ชายหนุ่มที่หลงรักนางเอก อร พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน รับบท แพน หรือ ชิเน่ (Yun Shin Ae) ลูกสาวที่แท้จริงของครอบครัวพระเอก (本文来自:Taijuba.com)

曾经非常流行的韩剧《秋意在心中》被翻拍成泰版的《秋意在心中:爱是永恒》,这部泰剧备受很多人的关注。Tik扮演剧中男主角ทิน(俊熙),和Tik搭手的女主角是漂亮的Aomiz来扮演剧中女主角พิชชา(恩熙)。ปรมะ อิ่มอโนทัย扮演剧中二号男主角พัชร(泰锡),อร พัทธ์ธีรา扮演剧中男主角的亲妹妹。

www.taiju8.com


โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางทีมผู้สร้างละคร Autumn in My Heart เวอร์ชั่นไทย ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง พี่ชายที่แสนดี ประกอบละคร รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ ออกมาแล้ว ซึ่งเนื้อหาในมิวสิควิดีโอ เป็นเรื่องราวของพระนางที่เป็นพี่น้องกัน อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ก่อนจะรู้ภายหลังว่านางเอกไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของครอบครัวและต้องออกจากบ้านไปอยู่กับครอบครัวจริง ๆ ของตัวเอง จากนั้นทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งและรักกันในที่สุ

泰剧吧 taiju8.com


最近泰版《秋意在心中》的剧组发布了该剧的主题曲视频,名叫做“好哥哥”,视频中讲述男女主角是兄妹关系,从小就在一起生活。后来女主角知道自己不是家里亲生的孩子,就出来和自己的亲生母亲一起生活。从那以后,男女主角就又一次相遇,最后深爱着对方。


Aomiz&Tik泰版《蓝色生死恋》主题曲MV《好哥哥》
Aomiz&Tik泰版《蓝色生死恋》主题曲MV《好哥哥》 (2)
Aomiz&Tik泰版《蓝色生死恋》主题曲MV《好哥哥》 (3)
Aomiz&Tik泰版《蓝色生死恋》主题曲MV《好哥哥》 (4)
读过本文的读者都还读了: